Chuyển Văn Phòng Trọn Gói

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DỊCH VỤ THÀNH HƯNG PHÁT

Banner chuyển nhà

Quy trình Tư vấn – Đóng gói – Vận chuyển văn  phòng chuyên nghiệp của Công ty Thành Hưng Phát
 

Với hình thức làm việc chuyên nghiệp, THÀNH HƯNG PHÁT thực hiện đầy đủ các bước trong qui trình Dịch vụ chuyển văn phòng của khách hàng luôn đảm bảo nhanh chóng – thuận tiện – chi phí phải chăng.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói

Bước 1:

– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng,

– Khảo sát địa hình, số lượng đồ đạc cần vận chuyển

– Tư vấn với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển.

 Bước 2:

– Thảo luận và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu và chuyên nghiệp nhất tới khách hàng

– Xác định thời gian vận chuyển

– Ký kết hợp đồng vận chuyển.

 Bước 3: 

1.Quy trình tháo dỡ,đóng gói:

 * Đồ đạc nhà xưởng:

– Nhân viên công ty đến gặp khách hàng theo thời gian quy định , trao đổi với khách hàng về khối lượng công việc.

– Bố trí công nhân viên kỹ thuật tháo dỡ các vật dụng như bàn , ghế , tủ, các thiết bị điện tử máy móc , tháo máy lạnh…

– Phân loại đồ đạc : Theo phòng , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng

– Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng với độ an toàn cao nhất:

» Sách và tài liệu đóng vào thùng carton theo tiêu chuẩn có logo của công ty . Trên thùng có chú thích hàng hóa.

» Đồ dễ vỡ như ly tách, đồ thủy tinh, sành sứ được gói bằng giấy gói tiêu chuẩn, lót chăn dạ và đóng vào thùng carton, được ghi chú đồ dễ vỡ.

» Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm. xốp, bọc bằng nilon xốp nổ hoặc chăn len. Sau đó đóng vào thùng carton, ghi chú đồ quan trọng.

» Đồ bằng gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lot bằng bìa carton và vải chuyên dụng chống xước.

» Hàng hóa đóng gói được phân loại theo từng phòng , từng cá nhân, được tích màu và ghi chú riêng biệt.

» Với các loại hàng có giá trị như tiền, vàng bạc, nữ trang…, công ty khuyến cáo khách hàng nên tự di chuyển để tránh mất mát.

» Nhân viên và khách hàng tiến hành làm giấy giao – nhận, xác định số lượng hàng hóa.

2.  Vận chuyển.

Với đội ngũ công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng trọn gói, Thành Hưng Phát sẽ tiến hành vận chuyển theo đúng kế hoạch cũng như phương thức, quy trình đã đề ra.

Chuyển văn phòng trọn gói

3.  Sắp sếp hàng hóa, lắp đặt máy móc, trang thiết bị.

Sau khi vận chuyển, Thành Hưng Phát  sẽ tiến hành sắp sếp các loại hàng hóa, công cụ dụng cụ theo đúng vị trí yêu cầu của Quý Khách hàng. Đồng thời cũng tiến hành lắp đặt và sắp sếp các loại thiết bị, máy móc theo đúng yêu cầu của Quý Khách hàng
Chuyển văn phòng chuyên nghiệpDịch vụ chuyển văn phòng

Bước 4: Nghiệm thu.

Hotlite : 0949 35 39 22  –    08 62768038

Nghiệm thu chuyển văn phòngChuyển văn phòng tốt nhất

Quá trình nghiệm thu sẽ so sánh tình trạng, số lượng hàng trước khi vận chuyển và sau khi vận chuyển, Thành Hưng Phát sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với những mất mát, hư hỏng đối với hàng hóa, trang thiết bị của Quý Khách hàng.

Bước 5: Thanh lý hợp đồng.

Sau khi hai bên tiến hành nghiệm thu, Thành Hưng Phát  sẽ xuất hóa đơn chuyển Quý Khách hàng thanh toán và hai bên thanh lý hợp đồng đã ký kết.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DỊCH VỤ THÀNH HƯNG PHÁT.
 Add: 170/64 Lê Đức Thọ – Phường 6 – Q.Gò Vấp – TP.HCM
 Tel: (08)62.76.8038 – Hotline: 0903 808 768
 
 VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN.
 Add: 170/64 Lê Đức Thọ – Phường 6 – Q.Gò Vấp- TP. HCM
 Email:
  • Thanhhungphat_taxi@yahoo.com.vn
  • vongocdiem_thp@yahoo.com.vn

Xem thêm : chuyển nhà trọn gói , dịch vụ chuyển nhà các quận và liên tỉnh