Với hàng triệu người di chuyển nhà mỗi năm tại Hoa Kỳ, đó là một phép lạ nhỏ mà hầu hết trong số họ diễn ra suôn sẻ, không có vấn đề gì. Thuê động chất lượng là phải, tất nhiên.

Nhưng ngay cả với rất nhiều di chuyển trơn tru, lừa đảo hoặc thực hành kém chất lượng làm xảy ra. Đó là trong tâm của bạn để được thông báo về tất cả các bước trong quy trình.

Dưới đây là 11 cách để thuê đội ngũ phù hợp cho di chuyển của bạn:

1. Đừng để điện thoại của bạn mover nó trong

Một công ty di chuyển có uy tín sẽ mất hàng tồn kho của tất cả các đồ đạc của bạn và xác định số lượng lớn và trọng lượng di chuyển của bạn. Ước tính cần phải tỉ mỉ và kiểm tra tất cả các địa điểm lưu trữ của bạn như tủ, ngăn kéo, nhà để xe, tủ sách. Một phần lớn của giá cả của mover được dựa trên trọng lượng của công cụ của bạn và không gian hàng của bạn mất trong xe tải. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu được ước tính này và rằng nó là chính xác nhất có thể.

2. Tìm kiếm nhiều hơn một lướt qua mau

Umzugskartons

Một ước lượng người thực hiện một cách nhanh chóng đi bộ qua mà không chú ý những gì bạn có kế hoạch để di chuyển là có được tắt đánh dấu. Một ước lượng tốt sẽ đặt câu hỏi về những gì bạn có kế hoạch để đi từ nhà hiện tại của bạn để nhà tiếp theo của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn đang chuẩn bị để nói về ước lượng mà mục bạn không muốn trên các xe tải các mục mà bạn có kế hoạch để cho đi, tặng cho một tổ chức từ thiện, bán tại một bán sân, hoặc để lại phía sau cho các chủ sở hữu mới.

3. Không phải trả một khoản tiền gửi lớn

Máy động lực uy tín sẽ không yêu cầu tiền mặt hoặc tiền gửi lớn trước khi di chuyển. Bạn chỉ phải trả tiền khi giao hàng. Nếu bạn trả tiền trước, bạn đã không kiểm soát khi bạn sẽ thấy đồ đạc của bạn một lần nữa. Khi bạn trả tiền, sử dụng thẻ tín dụng để giúp bảo vệ bạn khỏi hoạt động lừa đảo có thể.

4. Tránh việc chuyển đổi tên

Một số công ty tránh được việc bị đánh giá của Better Business Bureau bằng cách làm kinh doanh dưới nhiều tên khác nhau. Hãy chắc chắn rằng các công ty có địa chỉ và thông tin địa phương về việc cấp phép và bảo hiểm. Nhân viên của họ phải trả lời điện thoại với tên đầy đủ của doanh nghiệp.

Tìm hiểu xem có tên nào khác các công ty “làm kinh doanh như,” cũng như số giấy phép của tiểu bang và liên bang. Tìm kiếm trực tuyến để xem nếu có khiếu nại về công ty. Để tìm hiểu thêm về lịch sử của công ty, gọi đường dây nóng khiếu nại của người tiêu dùng tại Cục Quản lý An toàn liên bang cơ Carrier, 888-368-7238.

5. Nhận tài liệu tham khảo

kinh-nghiem-chuyen-nha-1-500x362

Nếu bạn bè và gia đình của bạn không có kiến ​​nghị, có được một danh sách các máy động lực đáng tin cậy từ các hiệp hội như Moving Mỹ và Hiệp hội Bảo quản và các hiệp hội nhà nước của máy động lực.

Hỏi bất kỳ mover bạn nói chuyện với tài liệu tham khảo. Hãy nói với họ bạn muốn có một danh sách ba khách hàng từ khu vực của bạn đã di chuyển trong ba tháng qua. Gọi những khách hàng và đặt câu hỏi trực tiếp về kinh nghiệm của họ.

6. Tránh đóng gói chi phí

Nếu bạn đóng gói đồ đạc của bạn mình, những người đi chung không chịu trách nhiệm đối với thiệt hại cho họ. Tuy nhiên, nếu bạn có động lực của bạn làm như đóng gói, bạn có thể trả giá quá cao cho các hộp và các vật liệu đóng gói, chưa kể thời gian và lao động. Nếu bạn quyết định để có động lực đóng gói, yêu cầu về kinh nghiệm của các nhà đóng gói. Hầu hết các nhà đóng gói rất cẩn thận, nhưng bạn muốn tránh những cơ hội nhận được một ai đó ném bất cứ điều gì họ có thể vào một hộp và sau đó phong ấn nó lên ít quan tâm đến vỡ.

7. Cẩn thận với phụ phí

Bạn sống trong một ngôi nhà hai tầng hoặc bạn đang di chuyển thành một? Di chuyển đến hoặc từ một căn hộ tầng 10? Nếu vậy, có thể bạn sẽ bị tính phí thêm cho các máy động lực “phải đàm phán cầu thang và thang máy. Có một con đường hẹp mà sẽ không phù hợp với một van chuyển động? Mong đợi một phụ phí cho việc chuyển đồ đạc của bạn để một chiếc xe tải nhỏ để giao hàng. Hãy chắc chắn để hỏi mover của bạn về bất kỳ khoản phí bổ sung có thể được áp dụng cho tình hình của bạn.

8. Tránh một hợp đồng trống

Không bao giờ ký hợp đồng trống. Nhận hoàn toàn tất cả mọi thứ bằng văn bản. Ước tính của mover và bất kỳ khoản phí sẽ được liệt kê, cũng như bạn pick-up và ngày phân phối.

Đọc hợp đồng của bạn và chắc chắn rằng tất cả đồ đạc của bạn được liệt kê. Nếu laptop của bạn không được dán nhãn trên các hình thức kiểm kê bạn đăng ký trước khi lá driver, bạn không thể mong đợi nó được trong hộp khi ông đến. Bạn không thể nộp một yêu cầu bồi thường cho một cái gì đó mà không xuất hiện trên danh sách kiểm kê.

9. Không chấp nhận các báo giá “đảm bảo”

Có ba loại di chuyển hợp đồng:

Một ước tính không ràng buộc về hợp đồng của bạn có nghĩa là các công ty không thể yêu cầu thanh toán hơn 10% so với ước tính ban đầu. Bất kỳ overages do phải thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng.

Một không ràng buộc để vượt dự toán trên hợp đồng của bạn đảm bảo rằng bạn sẽ không phải trả tiền cho bất kỳ overages với dự toán ban đầu. Ước tính là tối đa bạn sẽ được yêu cầu trả tiền cho bất kỳ dịch vụ chuyển nhà cung cấp.

Một ước tính ràng buộc về hợp đồng của bạn là vụ phải là một mức giá được đảm bảo cho việc di chuyển và tất cả các tính năng bổ sung và dịch vụ. Nếu bạn yêu cầu các dịch vụ bổ sung (như giải nén), bất kỳ phụ phí phải được thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng.

10. Đừng để cửa sổ của cơ hội gần gũi

Bạn có chín tháng để báo cáo bất kỳ vấn đề với các công ty di chuyển và nộp một yêu cầu bồi thường bảo hiểm. Vì vậy, nếu bạn đang mở hộp một năm sau đó và tìm thấy những mảnh vỡ của thủy tinh, bạn đang trên may mắn.

Ngày ngày chuyển, cố gắng để mở từng hộp và sàng lọc thông qua nó để kiểm tra thiệt hại. Lưu ý bất kỳ vấn đề về bản sao của mover của vận đơn trước khi ký.

Mover của bạn có 30 ngày để xác nhận đã nhận yêu cầu của bạn. Trong thời hạn 120 ngày kể từ ngày nhận được nó, ông phải từ chối yêu cầu của bạn hoặc thực hiện một đề xuất chi trả.

11. Hiểu bảo hiểm và xác định giá trị bảo vệ

Tất cả các công ty di chuyển được yêu cầu phải giả định trách nhiệm đối với các giá trị của hàng hóa mà họ vận chuyển. Tuy nhiên, có hai cấp độ khác nhau của trách nhiệm pháp lý. Bạn cần phải nhận thức được những chi phí được áp dụng và số lượng bảo vệ của mỗi cấp.

Full (thay thế) Bảo vệ giá trị: Đây là kế hoạch toàn diện nhất có sẵn để bảo vệ hàng hóa của bạn. Trừ khi bạn chọn cấp độ thay thế của trách nhiệm pháp lý được mô tả dưới đây, lô hàng của bạn sẽ được vận chuyển dưới Full (thay thế) Bảo vệ giá trị mức độ của mover của bạn về trách nhiệm pháp lý. Với kế hoạch này, bất cứ khi nào một bài báo bị mất, phá hủy hoặc hư hại trong khi bị giam giữ của mover của bạn, các động lực có thể tùy chọn một trong hai:

Sửa chữa bài viết trong phạm vi cần thiết để khôi phục lại nó vào tình trạng như khi nó đã được nhận bởi mover của bạn, hoặc trả lại cho bạn chi phí sửa chữa.
Thay thế các bài báo với một bài viết cùng loại và chất lượng, hoặc trả lại cho bạn những chi phí thay thế.
Dưới tùy chọn này, máy động lực được phép giới hạn trách nhiệm đối với tổn thất hoặc thiệt hại đến các bài viết có giá trị đặc biệt, trừ khi bạn liệt kê những bài viết này trên các tài liệu vận chuyển. Một bài viết có giá trị đặc biệt là bất kỳ mục có giá trị vượt quá $ 100 cho mỗi pound (ví dụ, đồ trang sức, đồ bạc, china, lông thú, đồ cổ, thảm và các thiết bị điện tử). Hỏi mover của bạn cho một lời giải thích đầy đủ các hạn chế này trước khi di chuyển của bạn. Đó là trách nhiệm của bạn để nghiên cứu quy định này một cách cẩn thận và thực hiện việc khai báo cần thiết.

Alternative Mức trách nhiệm: lựa chọn miễn phí này là bảo vệ kinh tế nhất, nhưng nó cung cấp bảo vệ chỉ tối thiểu. Theo phương án này thì mover giả định trách nhiệm hữu hạn không quá 60 cent mỗi pound, mỗi bài viết. Tổn thất hoặc thiệt hại yêu cầu được giải quyết dựa trên trọng lượng bảng Anh của bài viết nhân với 60 cent. Ví dụ, nếu một thành phần stereo 10-pound, trị giá 1.000 người bị mất hoặc bị phá hủy, các mover sẽ phải chịu trách nhiệm không quá $ 6 (£ 10 x 60 cent). Không có phí phụ thêm cho bảo vệ tối thiểu này, nhưng bạn phải ký một tuyên bố cụ thể trên vận đơn đồng ý với nó. Nếu bạn không chọn mức này thay thế các trách nhiệm pháp lý, lô hàng của bạn sẽ được vận chuyển vào (thay thế) mức giá trị đầy đủ trách nhiệm, bạn sẽ được đánh giá phí định giá được áp dụng.

Xem thêm: chuyển văn phòng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *