Chuyển văn phòng và một số lưu ý liên quan

Chuyển văn phòng và một số lưu ý liên quan

 

Chuyển văn phòng cũng giống như chuyển nhà vậy, tuy nhiên xét về một khía cạnh rộng hơn nó liên quan đến lợi ích kinh tế, khả năng quyết đoán cũng nhự sự nhạy bén của chính bạn. Sở dĩ nói như vậy là vì vị trí văn phòng làm việc có thuận lợi không cũng như việc vận chuyển hàng hóa, đồ đạc ở văn phòng cũ có được nhanh chóng, tiết kiệm hay không có ý nghĩa  đến sự phát triển chung của công ty, doanh nghiệp. Đáng nói việc chuyển văn phòng có thể khiến cho bạn tốn không ít chi phí nhưng hiệu quả mang lại không như mong muốn và điều đó khiến cho bạn gặp không ít phiền phức. Đồ đạc ,vật dụng bị thất thoát hoặc hư hỏng là điều không thể tránh khỏi mặc dù nhân viên trong công ty bạn rất cẩn thận hoặc đã có sự giúp đỡ của dịch vụ chuyển văn phòng.

 

Hiểu được ý nghĩa quan trọng đó, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Phát sẽ chia sẽ đến các bạn một vài lưu ý liên quan đến công việc chuyển văn phòng. Tin rằng qua những thông tin này sẽ hỗ trợ bạn thiết thực hơn trong vấn đề này.

 

Dọn dẹp văn phòng mới

Công việc đầu tiên đó là chúng ta hãy liên lạc với đơn vị cho thuê hoặc bán văn phòng để thương thảo các nội dung trong hợp đồng mua bán và hẹn lịch chuyển tới. Ngay sau đó đừng chần chừ hãy lau chùi, vệ sinh sạch sẽ văn phòng mới để xua tan mọi khí xấu ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh sau này. Đồng thời đi cùng với đó là bạn liệt kê danh sách các trang thiết bị mới hỗ trợ cho quá trình kinh doanh, sản xuất để bày trí trong phòng.

 

Thống kê các vật dụng đồ đạc

Khi thực hiện việc tháo gỡ, sắp xếp và đóng gói đồ đạc tại văn phòng cũ thì một lưu ý cần quan tâm đó là thống kê một cách cụ thể các đồ đạc vật dụng tại văn phòng trên giấy rồi dán vào từng hộp chứa tương ứng. Điều này đảm bảo sẽ giúp bạn có thể kiểm soát chúng một cách dễ dàng, hạn chế tối đa sự thất thoát. Hơn nữa nó còn mang đến cho bạn sự thuận tiện, tiết kiệm thời giờ trong việc bày trí tại văn phòng mới.

Bên cạnh đó cũng đừng sợ thừa hãy mua thêm các hộp đựng, dụng cụ đóng gói cần thiết để có thể chứa hết các vật dụng, trang thiết bị trong công ty. Bởi cần nhận thấy rằng mỗi loại đồ đạc, vật dụng đều có những cách đóng gói riêng nhất là đồ dễ vỡ để tránh va đập, trầy xước khi vận chuyển.

 

Chú ý kích thước của thùng hộp

Đây được xem là một lưu ý khá quan trọng khi thực hiện công việc chuyển văn phòng. Vậy nên hãy chắc chắn rằng kích thước của hộp đựng cũng như các vật dụng dùng để đóng gói đồ đạc có thể được tận dụng tối đa cũng như phù hợp với đồ đạc trong văn phòng. Đặc biệt chúng ta không nên nhồi nhét quá nhiều đồ trong một hộp. Bởi nếu cứ cố như thế sẽ khiến bạn gặp phiền phức trong quá trình vận chuyển và khả năng xảy ra các sự cố không đáng có là điều khó tránh khỏi. Điển hình nhất là đồ đạc bị biến dạng, hư hỏng…và đương nhiên đây là điều bạn không muốn một chút nào.

 

Dọn dẹp vệ sinh lại văn phòng cũ

Đây là công việc chắc chắn bạn phải làm, đừng tưởng rằng một khi bạn đã chuyển đi thì không cần quan tâm đến văn phòng cũ nữa.

Sau khi đã di dời toàn bộ đồ đạc thì hãy dọn dẹp, vệ sinh văn phòng cũ giống như khi bạn vừa mới chuyển tới đây. Hãy tiến hành công việc dọn dẹp theo từng phòng một sau đó là hành lang, ban công…

Đồng thời cũng lưu ý những đồ đạc còn lại trong phòng hãy bày trí lại ngăn nắp, gọn gàng, đảm bảo không bị hư hỏng. Và sau khi công việc dọn dẹp, sắp xếp đã hoàn tất thì bạn có thể gọi chủ cho thuê đến để nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Đáng nói hơn điều này cho thấy bạn là một người lịch sự, có hiểu biết và cho dù bạn chuyển đi vẫn để lại một ấn tượng tối đẹp đối với chủ nhà.

 

Nếu muốn được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu chuyển văn phòng vui lòng liên hệ với dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm Thành Hưng Phát cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất. Hơn nữa bên cạnh cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng công ty còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, cho thuê xe tải, vận chuyển hàng hóa  và cả dịch vụ cho thuê lao động nóng…đảm bảo uy tín, chất lượng. Vậy nên nếu có nhu cầu hãy đến với Thành Hưng Phát để cảm nhận những điều tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan