Gợi ý phân công công việc hiệu quả khi chuyển văn phòng

Thời điểm cuối năm chính là thời điểm thích hợp nhất cho việc chuyển văn phòng, chuyển nhà. Ai cũng muốn hoàn thành mọi công việc trong năm cũ, kết thúc một năm cũ làm việc cật lực để chào đón một năm mới đầy thành công mới. Chuyển văn phòng đến địa điểm mới hiện đại hơn, rộng rãi và chuyên nghiệp hơn chính là một trong những yếu tố mang đến khởi đầu thành công tốt đẹp cho văn phòng làm việc.

Trong quá trình chuyển văn phòng chắc chắn bạn sẽ gặp phải những khó khắn, vướng mắc nếu như không biết cách phân công, bố trí công việc sao cho hợp lý nhất. Bạn hãy yên tâm, sau đây dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Phát sẽ giới thiệu đến các bạn những gợi ý phân công công việc hiệu quả khi chuyển văn phòng.

Gợi ý phân công công việc hiệu quả khi chuyển văn phòng
Cần phân công công việc rõ ràng cho nhân viên khi chuyển văn phòng

Mỗi nhân viên trong công ty ai cũng đều mong muốn cùng nhau hoàn thành tốt việc chuyển văn phòng để có thể quay lại hoàn thành công việc chính thức của mình tại công ty. Mọi người đều mong muốn gặp được những điều tốt đẹp nhất khi được chuyển đến văn phòng mới. Thế nên, bạn là người lãnh đạo thì phải có kế hoạch phân công công việc rõ ràng cho từng nhân viên để cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp nhất!

Cần họp nội bộ công ty trước khi chuyển văn phòng

Trước tiên, bạn phải mở cuộc họp nội bộ với các trưởng phòng. Bạn cần nói rõ công việc cho các trưởng phòng nắm rõ để họ có thể trực tiếp bàn giao lại với nhân viên cấp dưới của mình. Cần phải giao cụ thể công việc đến từng nhân viên trong phòng để việc chuyển hàng hóa được diễn ra thuận lợi.

Công việc cụ thể của từng nhân viên

Để chuyển văn phòng thì đòi hỏi có rất nhiều công việc khác nhau từ những khâu chọn thùng giấy, đóng gói đồ đạc cho đến bố trí, sắp xếp lại khi đến văn phòng mới… đều rất cần tỉ mỉ, cẩn thận. Vì thế, từng nhóm nhân viên sẽ chịu trách nhiệm riêng đối với từng khâu riêng biệt.

Sẽ có một nhóm chịu trách nhiệm thống kê tất cả những đồ dùng văn phòng cần chuyển đi, thống kê số lượng nhân viên có thể tham gia công việc chuyển văn phòng.

Cần có nhóm nhân viên chịu trách nhiệm giám sát công việc chuyển văn phòng của nhân viên cũng như của công ty chuyển văn phòng. Có thể phân công cho những nhân viên nam giám sát vào buổi tối, còn nhân viên nữ thì giám sát vào ban ngày.

Chọn và chuẩn bị đầy đủ thùng đóng gói với chất liệu và kích thước phù hợp nhất để đóng gói đồ đạc văn phòng. Sau đó sẽ phát cho từng phòng để đóng gói đồ đạc. Phải nên lưu ý đóng gói an toàn cho đồ vật, nhất là đối với những đồ dùng dễ vở dễ hỏng.

Sau khi đóng gói xong thì các thùng cần được đánh số, ghi chú lên thùng để tiện cho việc xếp lên xe tải hay sắp xếp khi đến văn phòng mới. Đảm bảo rằng khi đến văn phòng mới mọi thứ sẽ không bị rối tung lên mà phải ngăn nắp, thứ tự về đúng phòng ban của mình.

Công việc chuyển văn phòng thì nhiều nhưng nếu tận dụng sức mạnh của tập thể nhân viên công ty thì mọi việc sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đảm bảo việc chuyển văn phòng sẽ diễn ra thuận lợi, hiệu quả đúng như những gì bạn mong đợi.

Nguồn : Thành Hưng Phát

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *