Những bước cần lưu ý khi chuyển văn phòng

Văn phòng có vai trò rất quan trọng đối với mọi lĩnh vực trong xã hội hiện đại. Cần phải chọn được văn phòng có vị trí phong thủy tốt, thuận tiện giao thông và phù hợp với nhu cầu phát triển thì mới mang đến hiệu quả cao nhất cho công việc. Do đó, việc chuyển văn phòng là điều dễ thấy, nhất là ở những khu vực đô thị có nền kinh tế phát triển.

Khi mới lập nghiệp, vì nhiều điều kiện chi phối khác nhau nên nhiều người chỉ có thể chọn được cho mình văn phòng với diện tích và vị trí tương đối. Nhưng công việc ngày càng ăn nên làm ra đòi hỏi phải có một văn phòng với quy mô và vị trí tốt hơn. Đó chính là lý do khiến cho nhu cầu chuyển văn phòng ngày càng được tăng cao hơn.

Để công tác chuyển văn phòng của bạn được tiến hành thuận lợi, nhanh chóng và khoa học thì sau đây dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói Thành Hưng Phát sẽ gửi đến bạn những bước cần lưu ý trong khí chuyển văn phòng.

Bước 1: Lên kế hoạch chi tiết chuyển văn phòng càng sớm càng tốt

Để việc chuyển văn phòng diễn ra thuận lợi thì bạn nên lên kế hoạch chi tiết càng sớm càng tốt để có thể kịp thời chỉnh sửa sao cho hợp lý nhất. Kế hoạch của bạn sẽ cần bao gồm danh sách những vật dụng, đồ dùng cần chuyển và không cần chuyển. Đồng thời cũng nên có danh sách những đồ dùng cần thiết mua mới để trang trí nơi văn phòng mới như: đồ dùng văn phòng, rèm cửa, thảm trải,…

Bước 2: Dọn dẹp và đóng gói sớm

Bạn nên dọn dẹp văn phòng cũ, dọn những đồ dùng không dùng đến và vứt chúng đi. Còn những đồ dùng cần thiết mà bạn có thể đóng gói thì nên cho vào thùng giấy, đóng gói chúng lại với băng keo một cách gọn gàng, chắc chắn để đảm bảo trong quá trình chuyển văn phòng không bị rơi ra.

Còn đối với những vật dụng, máy móc văn phòng chỉ có những nhân viên chuyên nghiệp mới đóng gói được thì bạn nên để chúng riêng một bên.

Bước 3: Đánh dấu trên những sản phẩm đã đóng gói

Tiếp theo là bạn cần phải đánh dấu những thùng, hộp mà bạn đã đóng gói để thuận tiện, không bị nhầm lẫn những vật dụng bên trong. Một là tiện cho việc vận chuyển tránh hư hỏng những đồ dùng dễ vỡ. Hai là tiện cho việc bố trí, sắp đặt khi đến văn phòng mới.

Bước 4: Gọi ngay cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng Phát

Sau khi đã định ngày giờ chuyển văn phòng thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ ngay với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Thành Hưng Phát chúng tôi. Chúng tôi sẽ trao đổi những thông tin cần thiết với bạn và nhanh chóng tiến hành giúp bạn.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chuyển văn phòng nên sẽ giúp bạn hoàn thành tốt nhất từng giai đoạn chuyển văn phòng. Đóng gói máy móc, thiết bị văn phòng một cách chuyên nghiệp, khoa học và quá trình vận chuyển cũng đảm bảo an toàn cho đồ dùng đến nơi tập kết mới.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi rất nhiệt tình, trách nhiệm với công việc nên sẽ sẵn sang giúp đỡ bạn từ khâu xếp vật dụng lên xe, dỡ vật dụng xuống xe và sắp xếp đồ dùng đúng vị trí mà bạn yêu cầu. Hơn nữa, chúng tôi có riêng đội ngũ tư vấn nội thất, phong thủy sẽ giúp bạn bố trí, sắp xếp tốt nhất những vật dụng tại văn phòng mới.

Bên cạnh đó, công ty Vận tải và Dịch vụ Thành Hưng Phát còn cung cấp các dịch vụ khác như: chuyển nhà, cho thuê lao động, cho thuê xe tải, vận chuyển hàng hóa… Với uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Thành Hưng Phát sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho mọi khách hàng!

Bài viết liên quan